top of page

ไอเดียการตกแต่งบ้านให้มีสไตล์ ด้วยโคมไฟสไตล์ Loft

อัปเดตเมื่อ 31 ม.ค. 2565

ปัจจุบันเริ่มหันมาตกแต่งบ้าน สไตล์ Loft กันมากขึ้น เรียกว่ากำลังมาแรงเลยในกลุ่มของคนกำลังสร้างบ้านเลยล่ะคะ เพราะLoft เป็นไตล์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ไม่ใช่แค่การตกแต่งบ้านแบบปูนเปลือยที่สะท้อนเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์อย่างเดียวนะคะ การเลือกใช้ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยสร้างความโดดเด่นและดีไซน์ที่สวยงามให้บ้านลอฟท์ด้วยเช่นกัน วันนี้เราเลยเลือกเอาไอเดียการเลือกโคมไฟมาฝากคะ ไปดูกันเลยย


1) เปลี่ยนโต๊ะอาหารเดิมๆด้วยโคมไฟ

การตกแต่งโต๊ะอาหารด้วยโคมไฟวินเทจสไตล์ Loft คงเป็นที่ใฝ่ฝันของใครต่อใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟห้อยแบบเดี่ยวที่ทำให้โต๊ะอาหารของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาทันที หรือจะเป็นโคมไฟห้อยเเบบกลุ่ม ไล่ระดับสั้นยาวทำให้โต๊ะอาหารของคุณดูเท่ห์ มีสไตล์


 

2) สร้างบรรยากาศในการทำอาหาร

การออกแบบไฟในเคาน์เตอร์บาร์ นอกจากจะมีไฟหลักพวกดาวน์ไลท์แล้วเราสามารถเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ที่น่าเบื่อในห้องทำอาหาร ด้วยการเพิ่มโคมไฟ Loft ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟฝาชี โคมห้อยสไตล์ Loft สักตัวก็จะทำให้เคาน์บาร์ของคุณของคุณดูไม่จำเจ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถสร้างไอเดียใหม่ๆได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว


 

3) สร้างบรรยากาศในห้องนอนด้วยหลอดไฟเอดิสัน

การตกแต่งห้องนอนด้วยโคมห้อยที่ติดบนหัวเตียง ทั้ง 2ข้าง และหลอดไฟเอดิสัน แสงไฟจากหลอดเอดิสันทำให้บรรยากาศห้องนอนของคุณโรแมนติกมาก อีกด้วย และนี้คือไอเดียง่ายๆแต่ได้ผลจริงที่คุณเองก้ลองทำได้เพื่อให้บ้านสวยสุดๆกันไปเลย


หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT by Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT by Prowork : Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com


bottom of page