top of page

ไอเดียการตกแต่งบ้านให้มีสไตล์ ด้วยโคมไฟสไตล์ Loft

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

ปัจจุบันเริ่มหันมาตกแต่งบ้าน สไตล์ Loft กันมากขึ้น เรียกว่ากำลังมาแรงเลยในกลุ่มของคนกำลังสร้างบ้านเลยล่ะค่ะ เพราะ Loft เป็นสไตล์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ไม่ใช่แค่การตกแต่งบ้านแบบปูนเปลือยที่สะท้อนเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์อย่างเดียวนะคะ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งก็ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยสร้างความโดดเด่นและดีไซน์ที่สวยงามให้บ้านลอฟท์ด้วยเช่นกัน วันนี้เราเลยเลือกเอาไอเดียการเลือกโคมมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย!


1) เปลี่ยนโต๊ะอาหารเดิมๆด้วยโคมไฟ

การตกแต่งโต๊ะอาหารด้วยโคมไฟวินเทจสไตล์ Loft คงเป็นที่ใฝ่ฝันของใครต่อใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟห้อยแบบเดี่ยว ที่ทำให้โต๊ะอาหารของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาทันที หรือจะเป็นโคมไฟห้อยเเบบกลุ่ม ไล่ระดับสั้นยาว ทำให้โต๊ะอาหารของคุณดูเท่ห์ มีสไตล์



 


 

2) สร้างบรรยากาศในการทำอาหาร

การออกแบบไฟในเคาน์เตอร์บาร์ นอกจากจะมีไฟหลักพวกดาวน์ไลท์แล้ว เราสามารถเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ที่น่าเบื่อในห้องทำอาหาร ด้วยการเพิ่มโคมไฟ Loft ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟฝาชี โคมห้อยสไตล์ Loft สักตัว ก็จะทำให้เคาน์เตอร์บาร์ของคุณของคุณดูไม่จำเจ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถสร้างไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว



 


 

3) สร้างบรรยากาศในห้องนอนด้วยหลอดไฟเอดิสัน

การตกแต่งห้องนอนด้วยโคมห้อยที่ติดบนหัวเตียง ทั้ง 2 ข้าง และหลอดไฟเอดิสัน แสงไฟจากหลอดเอดิสันทำให้บรรยากาศห้องนอนของคุณโรแมนติกมาก



 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถแวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก :



ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com, circalighting.com



bottom of page