top of page

ไอเดีย รีโนเวทบ้านเก่า ให้น่าอยู่ ยิ่งกว่าเดิม

อัปเดตเมื่อ 2 ก.พ. 2565

กระแสนิยมการรีโนเวท ห้องเก่าให้กลายเป็นห้องใหม่ที่น่าอยู่ยังมาแรงอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละคนก็มี สไตล์ความชอบที่ต่างกัน บางคนอาจจะชอบแนว โมเดิร์นเรียบง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอย อยู่แล้ว สบายตา หรือ อาจะเป็นสไตล์ loft ธรรมชาติ เน้นโครงสร้าง สูงโปร่งไม่ทาสีอะไรมากมาย ซึ่ง ส่วนประกอบสำคัญสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการแต่งบ้าน แต่ละสไตล์เลยก็คือโคมไฟ การเลือกโคมไฟที่เหมาะสม กับห้องเรานั้นจะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับห้องของเราได้ดียิ่งขึ้น ไปดูกันเลย



โคมไฟที่ใช้ในการแต่ง บ้านสไตล์ loft ส่วนใหญ่ จะใช้สีดำ มีทั้งแบบติด เพดาน และติดผนัง ตัวหลอดไฟจะเป็นไฟสีส้มๆ ให้ความรู้สึก ธรรมชาติ ดู เปลือยๆ


 

See All Your Members



โคมไฟที่ใช้ในการแต่ง บ้านสไตล์ โมเดิร์น จะเน้นความเรียบง่ายไม่ หวือหวา มีทั้งแบบติด เพดาน และติดผนัง เมื่อ ติดตั้งแล้วก็ จะให้ความ รู้สึก สว่าง สะอาด โปร่ง สะบายตา แต่กันจะยังคงความมีคลาสอยู่ ทำให้บ้านดูไม่เบื่อหน่าย เรียบจนเกินไป ซึ่งสมัยนี้คนก็นิยมนำโคมไฟโมเดิร์น และ เฟอร์นิเจอร์แนว โมเดิร์นมาประยุค แต่เข้ากับบ้านแนว colonial เพื่อให้ได้ความคลาสสิคแต่แอบเก๋ๆ ดูไม่เก่าโบราณแต่เท่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ซึ่งโคมไฟแต่ละแบบ ก็จะติดตั้ง ตามความเหมาะสม ของแต่ละสถานที่ ที่จะติดตั้ง เช่นในห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร



Tip:


หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT by Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT by Prowork : Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com


bottom of page