top of page

เนรมิตห้องนอนสีเทาให้หรูหราด้วยโคมไฟ

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

เนรมิตห้องนอนโทนสีเทาให้ดูดีได้ยังไง?

ห้องนอนสีเทา เป็นโทนสีห้องที่ยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นที่มาตกแต่งห้อง ซึ่งมาตกแต่งได้หลาย Style ไม่ว่าจะเป็น Style Loft Modern Luxury วันนี้เรามาแนะนำการตกแต่งห้องให้หรูหราด้วยโคมไฟ ให้เข้ากับห้อง เช่น โคมไฟห้อย โคมตั้งโต๊ะ ตามมาดูกันเลยย

1)ตกแต่งห้องด้วยโคมไฟ สีทองเพิ่มความ Modern ให้กับห้องนอน

โคมไฟห้อย ดีไซต์ของโคมเน้นความเรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยวัสดุสีทองด้านเป็น Hair Line นำมาห้อยไว้หัวเตียง แทนโคมตั้งโต๊ะได้ดีเลยทีเดียว



 

2) แต่งเติมความหรูหราให้กับหัวเตียงด้วยโคมตั้งโต๊ะ

โคมตั้งโต๊ะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตกแต่งห้องที่สร้างบรรยากาศให้ความหรูหราในห้องให้ดีมากขึ้น และยังชวนให้น่าพักผ่อนและสดใส เมื่อคุณเลือกใช้ความสว่างจากโคมไฟตั้งโต๊ะที่ส่องอยู่บนหัวเตียง ร่วมกับบรรกาศของโทนห้องที่ดูอึมครึมให้สว่างด้วยโคมไฟ


 

3) เติมแต่งความ Luxury ให้กับห้องนอน

ห้องนอนที่มีความเรียบง่าย สามารถเลือกเอาโคมไฟที่มีความหรูหรามาเพิ่มความLuxuryให้กับห้องนอนของคุณ ด้วยโคมไฟสีทองตัดขาวและหลอดไฟสะท้อนถึงความความอบอุ่น และยังเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างในการตกแต่งห้องช่วยให้ความสว่าง และความความหรูหราให้กับห้องนอนของคุณ


หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT by Prowork : Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com


bottom of page