top of page

MODERN STYLE

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

MODERN MODERN | สไตล์โมเดิร์นไม่ไดมีไว้การออกแบบตกแต่งเพียงแค่ห้องรับแขก หรือห้องนอน แต่ยังสามารถนำมาใช้ในการตกแต่งห้องน้ำได้อีกด้วย เวลาออกแบบในส่วนของห้องน้ำ ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่มีความชื้นมากกว่าส่วนอื่นที่ไม่ใช่ห้องน้ำ เวลาเราออกแบบเราต้องคำนึงถึงหลายๆอย่าง แม้แต่วัสดุพื้นผิวรูปแบบของการตกแต่งภายในห้องน้ำ ความสว่างจากแสงโคมไฟก็เช่นเป็นหลักส่วนสำคัญในการตกแต่งห้องน้ำ ห้องน้ำทำไมต้องเลือกแสงและโคมไฟ | ถึงแม้จะเป็นในส่วนของห้องน้ำเราก็ยังต้องเลือกโมไฟให้เหมาะสมมีสไตล์และดูดีเพื่อให้เหมาะกับสไตล์โมเดิร์น มีสองโคมไฟในการที่จะเลือกใช้โคมไฟในการตกแต่งห้องน้ำ นั้นก็คือ ไฟห้อยเพดาน ไฟซ่อนหลืบ ไม่จำเป็นต้องเป็นที่บ้านแม้แต่ที่โรงแรม รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ ร้านอาหาร ก็ยังมีการเลือกใช้โคมไฟในการตกแต่งห้องน้ำให้มีดีไซน์ และดูดี เช่นกัน




ไฟห้อยเพดาน PENDANT LAMP | การเลือกใช้ไฟห้อยเพดานนั้นเหมาะสำหรับการนำมาใช้เพื่อเน้นจุดใดจุดนึงเช่นโซนอ่างล้างหน้า เราต้องการให้โคมไฟห้อยลงมาตรงที่เราส่องกระจกก็เป็นอีกรูปแบบที่มีดีไซน์และก็ตอบสนองต่อการใช้งานได้อีกด้วย

 

ไฟซ่อนหลืบ STRIP LIGHT | ไฟซ่อนหลืบควรนำมาใช้ในส่วนใต้ช่องเก็บของบอ่างล้างหน้าที่มีกระจกส่อง ไม่แนะนำให้ทำไฟซ่อนหลืบบนฝ้า เพราะจะมีความชื้นจากการใช้งานภายในห้อง แนะนำให้ใช้ไฟหลืบในส่วนของโซนพื้นที่แห้งเท่านั้น


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT by Prowork : Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

bottom of page