top of page

MINIMAL MINIMAL STYLE

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

MININMAL STYLE | สำหรับการตกแต่งสไตล์มินิมอล ในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จะคล้ายๆกับโมเดิร์นคือจะไม่ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เยอะจนเกินไป แต่จะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็นต่อการใช้งานเพียงเท่านั้น และการตกแต่งก็จะตกแต่งเท่าที่จำเป็นต่อการใช้งานเช่นกัน น้อยๆแต่ดูดีมีสไตล์ ในส่วนของการเลือกโทนสีสไตล์มินิมอลก็หนีไม่พ้น การใช้โทนสีอ่อน ที่ดูสบายตา และทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง สบาย เช่น สีขาว สีไม้อ่อน สีแทน การเลือกใช้โคมไฟในการให้แสงสว่างภายในบ้านก็จะไม่ยุ่งยาก หรือดูเยอะจนเกินไป เพราะจะทำให้บ้านนั้นดูเยอะกว่าแสงธรรมชาติ

ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอล MINIMAL STYLE | ในส่วนของการออกแบบตกแต่งภายในบ้านส่วนของห้องนั่งเล่นนั้นชุดเฟอร์นิเจอร์หลักก็จะเป็นโซฟาขนาดสองที่นั่ง หรือสามที่นั่ง จะไม่ค่อยเน้นโซฟาเป็นรูปตัวแอลสักเท่าไหร่ แต่ใช้โดยการนำอาร์มแชร์มาตั้งไว้ข้างๆ กับชุดโซฟาและโต๊ะกลาง ส่วนโทนสีของชุดเฟอร์นิเจอร์ โซฟาควรเป็นสีขาว โต๊ะกลางควรตัดด้วยสีไม้อ่อน อาร์มแชร์ควรเป็นสีขาวหรือไม่ก็สีแทน กำแพงก็ควรเป็นสีขาวหรือแทรกด้วยไม้อ่อน สุดท้ายการสร้างบรรยากาศด้วยแสงไฟวันนี้เราจะเล่นด้วยโคมไฟ DOWNLIGHT&TRACKLIGHT


 

DOWNLIGHT


DOWNLIGHT | ด้วยความที่สไตล์มินิมอล เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายไม่เยอะด้วยเฟอร์นิเจอร์ ไม่เยอะด้วยของตกแต่ง การตกแต่งโคมไฟก็เช่นกันเราจึงเลือกใช้โคมไฟดาวไลท์เพื่อทำให้เกิดความเรียบง่าย แต่ดูดีและมีความสว่างในการใช้งานได้อย่างมากพอ


 

TRACKLIGHT


TRACKLIGHT | โคมไฟแบบนี้เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นในการตกแต่งภายในห้องรับแขก หรือเป็นจุดที่ต้องการจะโชว์ สามารถติดในส่วนของฝั่งโซฟาหันไฟเข้ากำแพง สามารถปรับขยับไฟได้ตรามที่ต้องการ ทำให้ไฟภายในพื้นที่ตรงนั้นมีการเล่นการส่องแสงที่ทำให้บรรยากาศดูสมบูรณ์และมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นอีกด้วย สีของวัสุดุโคมไฟควรเป็นสีขาว สีของแสงไฟก็ควรเป็นสีเหลืองอมส้มเพราะจะทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นขึ้นอีกด้วย


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

bottom of page