top of page

MID-CENTURY MODERN STYLE

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

สีสัน เรียบง่ายสไตล์ MID-CENTURY MODERN STYLE | ถึงแม้จะเรียบง่ายแต่ก็ยังมีสีสันให้ตื่นตาตื่นใจ ทั้งเรื่องรูปทรงเลขาคณิตที่เอามาประยุกต์ใช้ในการออกแบบ สไตล์ MID-CENTURY MODERN STYLE ที่นำสไตล์โมเดิร์นมาหายแขนงและเน้นการใช้งานจริงให้สอดคล้องกับผู้ใช้งานมากที่สุด

วันนี้เราจึงมีไอเดียวการตกแต่งในส่วนของห้องนั่งเล่นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ของสไตล์ MID-CENURY MODERN STYLE ส่วนใหญ่แล้วการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จะเน้นเป็นรวมสองวัสดุเข้าด้วยกัน เช่นโซฟาเป็นผ้าขาวส่วนโครงก็จะเป็นเหล็ก เก้าอี้ก้เช่นกันส่วนที่นั่งเป็นพลาสติกขาเป็นเหล็ก โทนสีก็จะเป็นสีขาว หรือแม้แต่การเลือกตกแต่งโคมไฟก็ตาม


เลือกสรรตกแต่งโคมไฟห้อยเพดาน ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เมื่อเข้ากับสไตล์ MID-CENTURY MODERN แล้วยิ่งง่ายขึ้นเยอะเพราะเป็นสไตล์ที่เรียบง่าย โทนสีขาว ก็เหมาะกับโคมไฟแบบโมเดิร์น หรือ โคมไฟแบบคลาสสิคลอฟท์ก็เข้ากัน

 

โคมไฟห้อยเพดาน PENDANT LAMP | เมื่อพูดถึงส่วนห้องนั่งเล่นการเลือกใช้โคมไฟก็ควรเป็นโคมไฟห้อยเพื่อให้ดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้น รูปทรงของโคมไฟควรเป็นรูปทรงของรูปทรงเลขาคณิต เพราะเป็นอะไรที่เรียบง่าย ดุดี ที่สุดแล้ว


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT by Prowork : Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

bottom of page