top of page

บ้านสไตล์ Loft กับสิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด

อัปเดตเมื่อ 31 ม.ค. 2565

บ้านสไตล์ Loft เป็นสไตล์การแต่งบ้าน ที่เน้น ความเท่ห์ ดิบ สูงโปร่งโล่งสบายเน้นให้เห็น ส่วนประกอบภายในตัวบ้าน ผนังจะไม่ค่อยมีการทาสี จะใช้ปูนเปลือยขัดมัน ซึ่ง การแต่งบ้านสไตล์ Loft อย่างเดียวมันจะดูดิบเกินไป แล้วจะทำยังไงให้การแจ่งบ้านสไตล์ Loft ลงตัวมากที่สุด ก็คือการ ใช้เฟอร์นิแจอร์ต่างๆ และทีสำคัญคือโคมไฟสไตล์ลอฟท์หรือวินเทจ ที่จะบ่งบอกได้ดีที่สุดว่าบ้านคุณกำลังทำการแต่งแนววินเทจ loft ที่สมบูรณ์


Tip:

" เชื่อสิผมลองมาหลายวิธีแล้ว และวิธีที่ง่ายที่สุดที่ทำให้บ้านสไตล์ Loft ออกมาสวยที่สุดคือการใช้โคมไฟ vintage เข้ามาเติมเต็มช่องว่างในงานดีไซน์ของคุณ "



สิ่งสำคัญเลยที่ขาดไม่ได้ในการแต่งบ้านทุกสไตล์เลยก็คือโคมไฟ โคมไฟจะช่วยให้บ้านดูมีชีวิตชีวา และ เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับบ้าน โคมไฟที่นำมาแต่งบ้านสไตล์นี้มีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟติดผนัง โคมไฟติดเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ ซึ่งรูปทรงของโคมไฟที่นำมาติดประดับตกแต่งจะมีความเรียบง่าย สีดำ หรือดำตัดทองเหลือง หรือ จะเป็น โคมไฟใสเห็นหลอดไฟ ก็ดูเกร๋ ไม่เบาเลยทีเดียว


หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT by Prowork ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT by Prowork : Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

bottom of page