top of page

FRENCH COUNTRY STYLE

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

สะอาดสะอ้านสไตล์ FRENCH COUNTRY | การตกแต่งบ้านสไตล์นี้จะบ่งบอกถึงความเรียบง่าย สะอาด สบายตา และมีความอบอุ่นภายในบ้าน โทนสีจะเน้นสีขาวเป็นหลักตัดกับผ้าสีเทาอ่อน หรือ ขาว ไม่เน้นสีฉูดฉาด ไม่เน้นความยุ่งยากเพราะเน้นในความเรียบๆแต่สวยงามการมีดอกไม้ลวดลายเข้ามาเพิ่มเป็นลูกเล่นก็เป็นอีกหนึ่งสีสันในการสร้างบรรยากาศให้กับภายในห้อง

เรียบง่ายสไตล์ FRENCH COUNTRY | เพราะความเรียบง่ายการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ก็จะเรียบง่าย สีขาว ตัดด้วยไม้สีขาว และไม่เน้นของตกแต่งรอบข้างมากมาย แต่เราจะมีการเพิ่มการตกแต่งด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะในการสร้างบรรยากาศภายในไม่ให้ดูจืดชื่ดจนเกินไป



การเลือกใช้โคมไฟตั้งโต๊ะเพื่อให้ได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านโดยการตั้งโคมไฟไว้สองข้างของโซฟาในการเลือกโคมไฟควรเลือกโมไฟมีอารมณ์สไตล์วินเทจนิดนึง เรียบง่าย สีขาว เพื่อไม่ให้เด่นจนเกินไป เพื่อให้เข้ากับชุดเฟอร์นิเจอร์และสไตล์ จึงเหมาะกับคนที่ชอบสไตล์คันทรี คันทรี มากๆ

 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

bottom of page