top of page

โคมไฟ Luxury หรูหรา ดูดี มีระดับ

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

การแต่งบ้านสไตล์ Luxury เป็นบ้านที่มีความหรูหราในทุกส่วนของบ้าน บ้านสไตล์ Luxury จะตกแต่งด้วยวัสดุที่คุณภาพดี มีราคาสูง ตั้งแต่ฝาผนัง รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์แต่ละตัวภายในบ้าน และ จะมีการตกแต่งต่อเติมส่วนต่างๆ ภายในบ้านด้วยวัสดุหินอ่อน ซึ่งส่วนประกอบหลักสำคัญที่จะช่วยให้การแต่งบ้านดูดีมีระดับไปอีกขั้นนั่นก็คือโคมไฟ

สำหรับบ้านสไตล์ Luxury จะนิยมใช้โคมไฟ เซนเดเรีย ในการตกแต่งบ้านในแต่ละส่วน ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร โถงบันได รวมไปถึงในห้องแต่งตัวของคุณผู้หญิงอีกด้วย ซึ่งโคมไฟเซนเดเรีย ที่ใช้นั้นจะต้องประดับประดาไปด้วยคริสตัล มากมายห้อยระย้าลงมา จะให้ความรู้สึกที่หรูหราดูแพง



 


 

แต่หากบ้านของคุณเป็นการตกแต่งในสไตล์ ModernLuxury โคมไฟที่คุณควรเลือกก็จะเป็นโคมไฟที่มีรูปร่างคลาสสิค มีสีขาวทอง ติดตั้งไว้ตามบริเวณต่างๆ ของบ้าน



 


 


 

การติดโคมไฟตามผนังมักจะนิยมติดไฟที่มีสีเหลืองนวลดูแล้วสบายตาไม่สว่างจ้าจนเกินไปและอาจเพิ่มมิติภายในห้องครัวโดยการติดติดตั้งไฟ LED strip light ไว้ตามขอบบาร์ในห้องครัวด้วย โดยใช้ไฟที่มีสีเหลืองนวลจะทำให้ภายในครัวดูมีความหรูหราน่าสนใจขึ้นอีกด้วย



 


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & Light Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

bottom of page