top of page

โคมไฟเก๋ๆ เพื่อบ้าน CONTEMPORARY STYLE

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

CONTEMPORARY STYLE | เป็นสไตล์ที่เข้าได้ทุกยุค ทุคสมัยปัจจุบันก็ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่ชอบความเรียบง่าย และชื่นชอบในผิวสัมผัสและสีจริงของไม้จริง ในการออกแบบตกแต่งภายในก็จะเน้นโทนสี่เรียบง่าย โทนสีจะเน้นโทนสีธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุไม้จริง หรือแม้กระทั่งหินจริงก็ตาม ทำให้อารมณ์ภายในบ้านยังอยู่รู้สึกผ่อนคลาย และยังสบายตาอีกด้วย

 

โคมไฟแบบนี้สิถึงจะเหมาะ | CONTEMPORARY STYLE จะเน้นความสบายตา และได้รับจากธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแสงจากช่องประตู หน้าต่าง และวัสดุจากธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ก็จะเน้นวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เช่นไม้จริง ตัดด้วยผ้าที่สีไม่ฉูดฉาด และใช้สีโทนอ่อน ส่วนของตกแต่งก็เช่นกัน อาจจะตัดด้วยสีดำ เฟอร์นิเจอร์ลงตัวแล้วแต่จะลงตัวเข้าไปอีกด้วยการเพิ่มบรรยากาศด้วยโคมไฟที่ลงตัว โคมไฟตั้งพื้นกับโคมไฟห้อยเพดานจะกำลังดีเลยไม่แย่งความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์แต่จะได้บรรยากาศอารมณ์ผ่อนคลายเพิ่มเติมเข้ามาแทน


 


โคมไฟตั้งโต๊ะเหมาะสำหรับห้องนั่งล่น| เราไม่จำเป็นต้องใส่ไฟเยอะเพราะจะทำให้ไปตีกับเฟอร์นิเจอร์ แต่เราจะใช้ไฟพอประมาณเพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นเข้ากับเฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่เป็นธรรมชาติโคมไฟตั้งโต๊ะมีหลายรูปแบบแต่แบบที่เหมาะควรใช้เป็นโคมไฟที่มีความสูงกว่าเฟอร์นิเจอร์และไม่ควรมีขนาดที่ใหญ่หรือหนา และวัสดุสีก็ควรเป็นสีดำ หรือ สีเงินเทาก็จะตัดกับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นวัสดุไม้จริงได้เช่นกัน


 

โคมไฟห้อยเพดาน | โคมไฟห้อยเพดานไม่ควรใช้เป็นโคมไฟใหญ่ๆหรือแบบชานเดเลีย เพราะจะทำให้พื้นที่ตรงนั้นดูแน่น หากโต๊ะรับประทานเป็น 4-6 ที่นั่งควรใช้โคมไฟห้อยเพดานแบบ เดี่ยวและเส้นสายบางๆตัวโคมไม่ใหญ่และมีโทนสีเป็นสีหรือสีเทา ขาว ได้ สามารถนำมาห้อยเรียงกันได้ถึงสองชิ้นหรือสามชิ้นได้เพียงเท่านี้ก็สร้างบรรยากาศในการรับประทานอาหารได้แล้ว


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

bottom of page