top of page

โคมไฟสีขาวเก๋ ๆ เพิ่มบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลาย



สำหรับสีขาว ถือได้ว่าเป็นสีพื้นฐานที่สามารถเข้าได้กับทุกสิ่ง ให้ความรู้สึกสะอาด สบายตา ผ่อนคลาย เรียบง่าย และไร้ซึ้งขีดจำกัด การมีโคมไฟสีขาวมาประดับประดาติดตั้งไว้ภายในห้อง หากเลือกรูปทรงหรือดีไซน์ดี ๆ ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับพื้นที่นั้น ๆ ได้อย่างลงตัว และไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งพื้น โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟติดผนัง หรือโคมไฟแขวน หากเป็นสีขาวก็จะสามารถเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ทุกเฉดสี ทำให้ห้องดูดี มีสไตล์ เพิ่มมิติใหม่ทำให้บรรยากาศภายในบ้านน่าอยู่ ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น


โคมไฟผนัง โคมไฟกิ่ง B199 โคมไฟสีขาว ก้านสีทอง เรียบหรู เหมาะสำหรับสไตล์โมเดิร์น / ลักชูรี่



ติดโคมไฟประดับใกล้ขอบหน้าต่าง สร้างความอบอุ่นให้มุมพักผ่อน


เนรมิตมุมห้องให้เป็นพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมโปรดได้แบบไม่ซ้ำใคร เป็นตัวเองได้ด้วยการติดโคมไฟสีขาว ดีไซน์เก๋ ๆ ประดับแบบติดผนังไว้ใกล้ ๆ กับขอบหน้าต่าง เพื่อช่วยปรับแสงธรรมชาติให้ดูอบอุ่น และละมุน ทำให้สบายตามากขึ้น หรือใครอยากจะเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เข้าชุดกันก็สามารถทำได้ มีมุมสวย ๆ สำหรับทำงานอดิเรกในเวลาว่าง จะใช้นั่งอ่านหนังสือ วาดภาพ หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ก็พักผ่อนได้อย่างเต็มที่


โคมไฟตั้งโต๊ะ XX76 โคมไฟสีขาว เรียบง่ายดีไซน์สวย เหมาะสำหรับสไตล์โมเดิร์น / ลักชูรี่



เพิ่มความสุนทรีน่าพักผ่อนด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับห้องนอน


นอกจากที่นอน และหมอนคุณภาพดีที่เหมาะกับสรีระ ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีก็คือ แสงไฟภายในห้อง เนื่องจากแสงไฟเป็นสิ่งที่เราต้องเจอตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงการนอนหลับ โดยเราสามารถสร้างบรรยากาศในห้องนอนด้วยการเลือกใช้โคมไฟสีขาว ติดตั้งบริเวณหัวเตียงแบบ Warm White หรือแสงสีส้ม เพื่อให้รู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายเป็นพิเศษ ส่วนจะใช้โคมไฟประดับแบบติดผนัง ตั้งพื้น หรือตั้งโต๊ะ ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเลย


โคมไฟตั้งพื้น XX40 โคมไฟสีขาว ก้านสีทอง หรูหรา เรียบง่าย เหมาะสำหรับสไตล์โมเดิร์น / ลักชูรี่



เนรมิตบรรยากาศใหม่ ๆ ด้วยโคมไฟตั้งพื้น


คนที่กำลังเบื่อกับการตกแต่งห้องสไตล์เดิม ๆ หรืออยากมีบ้านมินิมอลแต่แฝงไปด้วยความมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร อย่าเพิ่งรีบไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ แต่แนะนำให้เลือกโคมไฟตั้งพื้นสวย ๆ สักอันมาวางที่มุมห้อง โดยใช้ประโยชน์จากแสงสว่าง และดีไซน์ของโคมไฟ เพื่อให้ตัดกับการตกแต่งของห้อง ทำให้ห้องดูมีสไตล์ ไม่น่าเบื่อแถมไม่ต้องลงทุนแพง ๆ อย่างการซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือทาสีห้องใหม่เลย


โคมไฟแขวนเพดาน P149 โคมไฟทรงกลมสีขาว ก้านสีทอง ดีไซน์มีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับสไตล์โมเดิร์น / ลักชูรี่



โคมไฟเพดาน เพิ่มความสว่างให้ห้องนั่งเล่น


ใครที่เป็นคนรักบ้าน เสพติดการพักผ่อนที่บ้าน ชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในห้องนั่งเล่น การมีโคมไฟแขวนเพดานดีไซน์เก๋ ๆ ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นดูสดใส ผ่อนคลาย และเป็นการจัดแสงให้บ้านดูมีมิติ เพิ่มเสน่ห์ให้แก่บ้าน ควรค่าแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้บ้านกลายเป็นบ้านที่มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


โคมไฟผนัง หรือโคมไฟกิ่ง B163 โคมไฟสีขาว เหมาะสำหรับสไตล์โมเดิร์น / ลักชูรี่




โคมไฟติดผนัง ปรับโทนผนังสีเข้มให้อ่อนโยนขึ้น


สำหรับบ้านที่เลือกใช้วอลเปเปอร์หรือทาสีผนังด้วยสีโทนเข้ม มืดทึบเกินไป แล้วรู้สึกว่าบรรยากาศภายในบ้านเคร่งขรึมเกินไป ไม่มีเสน่ห์ เราสามารถปรับให้ดูนุ่มนวลและอ่อนโยนขึ้นได้ด้วยการเลือกใช้โคมไฟผนังสีขาว เสริมบรรยากาศในบ้านให้ดูผ่อนคลาย สบายตามากยิ่งขึ้น ซึ่งโคมไฟประดับแบบติดผนังก็มีหลากหลาย ทั้งสไตล์โมเดิร์น หรูหรา มินิมอล และแบบอื่น ๆ สามารถเลือกให้เหมาะกับเฟอร์นิเจอร์และการแต่งบ้านได้เลย


โคมไฟระย้า หรือ Chandelier P159 โคมไฟคริสตัลลายหินอ่อนสีขาว ก้านสีทอง หรูหรา มีระดับ หมาะสำหรับสไตล์โมเดิร์น / ลักชูรี่



สร้างความ Luxury ด้วยโคมไฟระย้า


โคมไฟระย้าหรือ Chandelier โคมไฟแขวนเพดานขนาดใหญ่พิเศษ ดีไซน์หรูหราอลังการ เหมาะสำหรับบ้านที่ตกแต่งสไตล์ Luxury / Modren ที่ต้องการกลิ่นอายความหรูหรา อลังการ ทันสมัย แบบฉบับยุโรป อาจเลือกโคมที่ผลิตจากคริสตัล แก้ว รูปทรงต่าง ๆ ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เพื่อช่วยสร้างความแวววาวและเพิ่มลูกเล่นให้แสงไฟ หรือหากบ้านไหนที่ชอบความคลาสสิกสมัยใหม่จะเลือกใช้โคมระย้าแบบเชิงเทียนก็เข้ากันไม่น้อย


หากคุณมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือในการเลือกโคมไฟแล้วละก็ สามารถติดต่อสอบถามและปรึกษาได้ฟรี ๆ กับทางร้าน Lamp&Light ได้เลย พร้อมมีทีม lighting designer ในการช่วยเหลือเรื่องการเลือก การออกแบบแสงและโคมไฟต่าง ๆให้กับคุณ เรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พร้อมการรับประกันสินค้าที่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณจ่ายไปแน่นอน เพราะ…

  • เราคัดเลือกสินค้าทุกชิ้น พร้อมการันตีคุณภาพ และความปลอดภัย

  • มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดี คุ้มราคากับเม็ดเงินที่จ่ายไป

  • เรามีนโยบายการรับประกันสินค้า หากไม่พอใจสามารถคืนเงินได้ง่าย ๆ

  • มีการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว และพร้อมดูแลหลังการขายตลอด ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะไม่ทิ้งคุณแน่นอน


แวะมาสัมผัสความรู้สึกและเห็นของจริงกับตาที่ Lamp&Light Lighting Experience Room ให้คุณได้เห็น Mood and Tone จริง ๆ ว่าโคมไฟแต่ละชนิดให้ความรู้สึกอย่างไรในห้องของคุณ แล้วค่อยเลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบได้แล้วที่ Lamp&Light








0 ความคิดเห็น
bottom of page