top of page

แต่งร้าน Café ด้วยโคมไฟสไตล์ Chinese Modern (05/02/24)

ปัจจุบันคาเฟ่เปิดใหม่เยอะมาก ไม่ว่าจะตามซอกตามซอยก็มักจะมีร้านคาเฟ่เล็ก ๆ แอบซ่อนอยู่ นอกจากกาแฟและเค้กที่อร่อยแล้ว การออกแบบตกแต่งภายในร้าน รวมถึงคอนเซ็ปต์ร้านก็ต้องดึงดูดชวนให้เช็คอิน พร้อมถ่ายรูปในมุมเก๋ ๆ ของร้านด้วย ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนหลาย ๆ สถานที่ท่องเที่ยวก็เริ่มตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลแล้ว ดังนั้นเราลองมาเปลี่ยนสไตล์ร้านคาเฟ่ธรรมดา ๆ ให้เป็น Modern Chinese Café ด้วยการตกแต่งด้วยโคมไฟ เสริมบรรยากาศให้มีกลิ่นอายจีนนิด ๆ แต่ยังคงความเป็นโมเดิร์นตามยุคสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมสุดพิเศษ โคมไฟดีไซน์สไตล์จีนโมเดิร์น ให้ความโดดเด่นสะดุดตา มีความเรียบง่ายแต่ดูดี ตกแต่งเข้าชุดกับเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย เพิ่มลูกเล่นให้กับคาเฟ่ของคุณ ทำให้บรรยากาศภายในร้านเปลี่ยนไปจากเดิม


สร้างบรรยากาศร้านคาเฟ่ง่าย ๆ ในสไตล์คุณ ด้วยโคมไฟดีไซน์จีนโมเดิร์นจาก LAMP & LIGHT


โคมไฟห้อยเพดานทรงเห็ด Pendant Lamp Q389



โคมไฟห้อยเพดานทรงเห็ด Pendant Lamp Q389 ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความมินิมอล เพิ่มลูกเล่นตรงขั้นโคมไฟให้ลวดลายเป็นสีทอง มีความเรียบง่ายแต่ดูดี เหมาะสำหรับห้องน้ำ โถงทางเดิน ของโรงแรม คาเฟ่ และร้านอาหาร เพื่อนำไปตกแต่งเข้าชุดกับเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย หรือจะเข้าคู่กับโต๊ะทรงเหลี่ยมก็ได้หมด ด้วยรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ และมีความโดดเด่นมาก ๆ ทำให้บรรยากาศภายในร้านดูสนุกและเป็นกันเองสุด ๆ



โคมไฟห้อยเพดานทรงกลม Pendant Lamp Q396



โคมไฟห้อยเพดานทรงกลม Pendant Lamp Q396 มีความคล้ายโคมไฟตรุษจีน ออกแบบดีไซน์ให้มีความหรูหราสไตล์จีนโมเดิร์น มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานให้เหมาะกับพื้นที่โถงทางเดิน โรงแรม คาเฟ่ และร้านอาหาร สร้างบรรยากาศภายในร้านให้ดูอบอุ่นด้วยแสงไฟสีวอร์มไวท์ ทำให้ภาพรวมของร้านชวนน่าหลงใหล ผ่อนคลาย เหมาะแก่การสั่งเครื่องดื่มมานั่งทานมากเลยค่ะ



โคมไฟห้อยเพดาน 3 ชั้นไล่ระดับสีขาว Pendant Lamp Q433



โคมไฟห้อยเพดาน 3 ชั้นไล่ระดับสีขาว Pendant Lamp Q433 มาพร้อมก้านโคมสีเงินเงาเรียบหรู เป็นโคมไฟที่ตอบโจทย์ของคนรักการแต่งบ้านยุคใหม่ เหมาะสำหรับโรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่ นำไปตกแต่งเพิ่มลูกเล่นให้โต๊ะอาหารดูโดดเด่นขึ้นมา เป็นโคมไฟห้อยเพดานที่เล่นแสงได้ดี ให้ฟีลกลิ่นอายจีนมาก ๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวชวนให้นั่งทานอาหารกับแขกผู้ใหญ่ในช่วงเทศกาลมาก ๆ



โคมไฟห้อยเพดานกลม Pendant Lamp Q411



โคมไฟห้อยเพดานทรงกลม Pendant Lamp Q411 ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นสีขาวมาพร้อมก้านโคมสีดำเรียบง่าย ตกแต่งได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม สามารถเข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์หลายรูปแบบ เมื่อเข้าคู่กับโต๊ะจะดูมีความอบอุ่น เหมาะสำหรับห้องทานข้าว ห้องรับแขก โรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่ สร้างบรรยากาศภายในร้านให้มีกลิ่นอายจีนโมเดิร์นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ ดึงดูดชวนให้นั่งจิบชาพูดคุยกันอย่างสบาย ๆ 



หากคุณมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือในการเลือกโคมไฟตกแต่งแล้วละก็ สามารถติดต่อสอบถาม และปรึกษาได้ฟรี ๆ กับทางร้าน Lamp&Light ได้เลย พร้อมมีทีม Lighting Designer ในการช่วยเหลือเรื่องการเลือก การออกแบบแสง และโคมไฟต่าง ๆ ให้กับคุณ เรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พร้อมการรับประกันสินค้าที่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณจ่ายไปแน่นอน เพราะ…

·         เราคัดเลือกสินค้าทุกชิ้น พร้อมการันตีคุณภาพ และความปลอดภัย

·         มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดี คุ้มราคากับเม็ดเงินที่จ่ายไป

·         เรามีนโยบายการรับประกันสินค้า หากไม่พอใจสามารถคืนเงินได้ง่าย ๆ

·         มีการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว และพร้อมดูแลหลังการขายตลอด ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะไม่ทิ้งคุณแน่นอน

 

แวะมาสัมผัสความรู้สึก และเห็นของจริงกับตาที่ Lamp&Light Lighting Experience Room ให้คุณได้เห็น Mood and Tone จริง ๆ ว่าโคมไฟแต่ละชนิดให้ความรู้สึกอย่างไรในห้องของคุณ แล้วค่อยเลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบได้แล้วที่ Lamp&Light







0 ความคิดเห็น
bottom of page