top of page

Top 10 Best Sellers of 2023

โคมไฟภายในบ้านนอกจากจะให้แสงสว่างที่เพียงพอเพื่อมอบความสะดวกและปลอดภัยในการอยู่อาศัยแล้ว ยังมีส่วนในการสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่ และช่วยเนรมิตให้ห้องนั้นดูมีมิติมีลูกเล่น ทำให้เฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบางชิ้นดูเด่นขึ้นอีกด้วย ที่ Lamp & Light เรามีโคมไฟหลากหลายประเภท มีดีไซน์ที่แตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้า เป็นที่ไว้วางใจมาอย่างยาวนานในเรื่องของคุณภาพ ดีไซน์ และอายุการใช้งาน



วันนี้เราได้นำ 10 โคมไฟตกแต่งที่มียอดขายสูงสุดในปี 2023 มาฝาก หากใครกำลังลังเลว่าควรซื้อโคมไฟรุ่นไหนประดับไว้ที่บ้าน หรือช่วงนี้โคมไฟแต่งบ้านดีไซน์แบบไหนที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ บทความนี้มีคำตอบค่ะ



1. Pendant Lamp Q379


โคมไฟห้อยเพดาน Q379 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์ลักชูรี่ / โมเดิร์น

โคมไฟห้อยเพดานสี Smoky Gray ที่เข้ามาใหม่ล่าสุด ดีไซน์เก๋ล้ำทันสมัย สไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย สามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว หรือห้องนั่งเล่น สร้างบรรยากาศให้บ้านดูสง่างาม




2. Pendant Lamp Q342


โคมไฟห้อยเพดาน Q342 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์ลักชูรี่ / โมเดิร์น

โคมไฟห้อยเพดาน ดีไซน์ทรงกลมผลิตจากแก้วสีขาวขุ่น มาพร้อมก้านโคมไฟอะลูมิเนียมสีทองที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบจัดกลุ่ม ปรับระดับความยาวได้ตามความต้องการใช้งาน สร้างมิติให้พื้นที่ภายในบ้านดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น




3. Chandelier P80


โคมไฟแชนเดอร์เรีย P80 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์ลักชูรี่

โคมไฟแชนเดอร์เรีย มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย โครงโคมไฟสามเหลี่ยมสีทอง การออกแบบเน้นความสมมาตร ดวงโคมไฟแก้วลักษณะใสช่วยทำให้ห้องดูโปร่ง หลอดไฟแบบคลาสสิกสร้างบรรยากาศในพื้นที่รู้สึกอบอุ่นมากยิ่งขึ้น




4. Pendant Lamp Q419


โคมไฟห้อยเพดาน Q419 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์มินิมอล / โมเดิร์น

โคมไฟห้อยเพดานสีขาว ตกแต่งด้วยไม้ที่ก้านโคม ถูกใจชาว Minimalish และ Korea Style เป็นอย่างมาก สามารถปรับระดับความยาวของสายได้ตามความต้องการ เพิ่มลูกเล่นให้พื้นที่ภายในบ้าน เหมาะสำหรับการติดตั้งทั้งในห้องนั่งเล่น ห้องครัว เคาน์เตอร์บาร์ โต๊ะอาหาร และพื้นที่อื่น ๆ ตามความต้องการ




5. Table Lamp XX73


โคมไฟตั้งโต๊ะ XX73 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์ลักชูรี่ / โมเดิร์น

โคมไฟไร้สายสไตล์โมเดิร์น สี Gold ผลิตจากนวัตกรรมสุดล้ำจากเทคโนโลยีรีชาร์ท ให้แสง Warmwhite ในตัว สามารถปรับความสว่างของแสงไฟได้ถึง 4 ระดับ ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานได้ยาวนานต่อการชาร์ท 1 ครั้ง เข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง ถูกใจสายแต่งบ้านสุด ๆ




6. Table Lamp XX72


โคมไฟตั้งโต๊ะ XX72 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์ลักชูรี่ / โมเดิร์น

โคมไฟไร้สายสไตล์โมเดิร์น สี Rose Gold ผลิตจากนวัตกรรมสุดล้ำจากเทคโนโลยีรีชาร์ท ให้แสง Warmwhite ในตัว สามารถปรับความสว่างของแสงไฟได้ถึง 4 ระดับ ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานได้ยาวนานต่อการชาร์ท 1 ครั้ง เข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง ถูกใจสายแต่งบ้านสุด ๆ




7. Outdoor Lamp A184


โคมไฟผนัง A184 LED (Warmwhite) โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น

โคมไฟผนังสำหรับภายนอกสีดำ รูปทรงสี่เหลี่ยม ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สไตล์โมเดิร์น / มินิมอล ผลิตจาก Powder Coated Aluminum คุณภาพดี สามารถกันน้ำได้ มาพร้อมกับหลอดไฟ Build-in ในตัว ให้แสง Warmwhite โดดเด่นทั้งตอนเปิดและปิดไฟ




8. Downlight HL66


โคมไฟดาวน์ไลท์ HL66 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์มินิมอล / โมเดิร์น

โคมไฟดาวน์ไลท์ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขายดีประจำร้าน โคมไฟให้แสงสปอตส่องเฉพาะจุดได้ดี ลักษณะการติดตั้งแบบ

ฝังฝ้า สีขาวสไตล์มินิมอล แสงไฟไม่แยงตา ปรับทิศทางลำแสงทั้งซ้าย-ขวาได้ตามความต้องการใช้งาน สามารถถอดเปลี่ยนหลอดไฟได้จากด้านหน้าโคม ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน




9. Downlight E67


โคมไฟดาวน์ไลท์ E67 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์มินิมอล / โมเดิร์น

โคมไฟดาวน์ไลท์ ลักษณะการติดตั้งแบบฝังฝ้า ดีไซน์วงกลมสีขาวคลีนสไตล์มินิมอล ให้แสงฟลัดส่องสว่างกระจายแสงได้ดี ให้แสงนวลตา กลมกลืนกับสีฝ้าเพดาน สามารถถอดเปลี่ยนหลอดไฟได้จากหน้าโคม เหมาะสำหรับห้องที่ต้องการแสงแบบทั่วถึง




10. Wall Lamp B211


โคมไฟผนัง B211 โคมไฟขายดี 10 อันดับของปี 2023 เหมาะสำหรับการออกแบบตกแต่งสไตล์ลักชูรี่

โคมไฟผนังสุดฮิต ดีไซน์รูปแบบทรงกลม ผลิตจากแก้วสีขาวขุ่นที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มาพร้อมฐานโคมไฟสีทองหรูหรา สไตล์โมเดิร์น / ลักชูรี่ เข้าได้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน สร้างบรรยากาศให้พื้นที่ดูอบอุ่น และมีมิติมากยิ่งขึ้น




หากคุณมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือในการเลือกโคมแล้วละก็ สามารถติดต่อสอบถามและปรึกษาได้ฟรี ๆ กับทางร้าน Lamp&Light ได้เลย พร้อมมีทีม lighting designer ในการช่วยเหลือเรื่องการเลือก การออกแบบแสงและโคมไฟต่าง ๆ ให้กับคุณ เรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พร้อมการรับประกันสินค้าที่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณจ่ายไปแน่นอน เพราะ…


  • เราคัดเลือกสินค้าทุกชิ้น พร้อมการันตีคุณภาพ และความปลอดภัย

  • มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดี คุ้มราคากับเม็ดเงินที่จ่ายไป

  • เรามีนโยบายการรับประกันสินค้า หากไม่พอใจสามารถคืนเงินได้ง่ายๆ

  • มีการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว และพร้อมดูแลหลังการขายตลอด ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะไม่ทิ้งคุณแน่นอน


แวะมาสัมผัสความรู้สึกและเห็นของจริงกับตาที่ Lamp&Light Lighting Experience Room ให้คุณได้เห็น Mood and Tone จริงๆ ว่าโคมไฟแต่ละชนิดให้ความรู้สึกอย่างไรในห้องของคุณ แล้วค่อยเลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบได้แล้วที่ Lamp&Light










0 ความคิดเห็น
bottom of page