top of page

Mix and Match Room ห้องสวยด้วยโคมไฟคัลเลอร์ฟูล

องค์ประกอบหนึ่งของบ้าน ก็คือโทนสีซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างมากในการสร้างบรรยากาศและส่งผลถึงอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ของผู้อยู่อาศัยในบ้านได้ไม่น้อย แม้ว่าปัจจุบันนี้โทนสีเรียบง่ายสไตล์มินิมอลหรือสีเอิร์ธโทน อย่างเช่น สีขาว เทา น้ำตาล ดูเหมือนจะค่อนข้างได้รับความนิยมสำหรับบ้านสมัยใหม่ แต่โทนสีที่เต็มไปด้วยความสดใสในแบบที่เรียกว่าสีสันคัลเลอร์ฟูล (Colorful) ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดการเลือกโทนสีตกแต่งภายในบ้านที่เน้นความรู้สึกสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ เช่น สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีชมพู อีกทั้งการแต่งเติมเพื่อสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่ด้วยแสงไฟจากโคมไฟก็ทำให้บ้านดูมีสีสัน มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น




การแต่งบ้านแบบคัลเลอร์ฟูล


หากการเลือกการแต่งบ้านแบบคัลเลอร์ฟูล คือการเลือกใช้โทนสีอย่าง สีส้ม สีเหลือง สีเขียว การเลือกนำโคมไฟมาตกแต่งอาจจะใช้แนวคิดของการสร้างบรรยากาศความบาลานซ์ เพื่อไม่ให้ภาพรวมของการตกแต่งดูฉูดฉาดมากจนเกินไป สิ่งสำคัญคือ สี และ ความสว่างของแสงไฟที่เหมาะสมนั่นเอง เช่น การเลือกใช้ โคมไฟเพดาน ทำจากวัสดุดีไซน์เรียบง่ายให้แสงสว่างสีขาว (Cool White) ที่ทำให้เกิดความสบายตาภายในห้องโทนสีพาสเทล หรือจะเลือกใช้เป็นโคมไฟเพดานแบบคละสีกันก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เข้ากับทุกสีสันได้เป็นอย่างดีเหมาะกับการตกแต่งแบบเฉพาะจุด และเน้นให้เกิดบรรยากาศสวยงาม อย่างหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ โทนสีกับวัสดุตัวโคมไฟควรเลือกโทนสีสว่างหรือสีเอิร์ธโทนที่ตัดกับสีสดใส เพื่อความสมดุลของ Mood & Tone นั่นเอง




Flowerpot Series


Flowerpot Series โคมไฟห้อยเพดานสไตล์คัลเลอร์ฟูล สร้างบรรยากาศให้ภายในบ้านมีสีสันสดใส มีให้เลือกนำไป Mix & Match ได้ทุกห้อง ทุกพื้นที่ภายในบ้าน ไม่ว่าจะมิกซ์กับคู่สีไหน หรือจะ Match กับห้องอะไร ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ดีไซน์น่ารัก น้ำหนักเบา สายโคมไฟสามารถปรับความยาวได้ตามต้องการ ติดตั้งได้ทั้งแบบโคมเดี่ยว โคมคู่ หรือจะจัดเซ็ท ไล่ระดับให้มีเลเยอร์เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้พื้นที่มีมิติมากยิ่งขึ้น



ไอเดียแต่งบ้านด้วย Flowerpot Series














หากคุณมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือในการเลือกโคมไฟตกแต่งแล้วละก็ สามารถติดต่อสอบถาม และปรึกษาได้ฟรี ๆ กับทางร้าน Lamp&Light ได้เลย พร้อมมีทีม Lighting Designer ในการช่วยเหลือเรื่องการเลือก การออกแบบแสง และโคมไฟต่าง ๆ ให้กับคุณ เรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พร้อมการรับประกันสินค้าที่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณจ่ายไปแน่นอน เพราะ…

· เราคัดเลือกสินค้าทุกชิ้น พร้อมการันตีคุณภาพ และความปลอดภัย

· มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดี คุ้มราคากับเม็ดเงินที่จ่ายไป

· เรามีนโยบายการรับประกันสินค้า หากไม่พอใจสามารถคืนเงินได้ง่าย ๆ

· มีการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว และพร้อมดูแลหลังการขายตลอด ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะไม่ทิ้งคุณแน่นอน

แวะมาสัมผัสความรู้สึก และเห็นของจริงกับตาที่ Lamp&Light Lighting Experience Room ให้คุณได้เห็น Mood and Tone จริง ๆ ว่าโคมไฟแต่ละชนิดให้ความรู้สึกอย่างไรในห้องของคุณ แล้วค่อยเลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบได้แล้วที่ Lamp&Light







0 ความคิดเห็น
bottom of page