top of page

Lighting Idea for Christmas

สำหรับเทศกาลคริสต์มาสในวันที่ 25 ธันวาคม ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลาย ๆ คนตั้งตารอคอยที่จะพบกับความสุข ความสดใส และความสวยงามของการจัดสถานที่ต่าง ๆ ตามเมือง หรือแม้แต่ภายในบ้านก็ตาม แสงสีจากโคมไฟ เสียงเพลงและบรรยากาศที่ชวนให้คิดถึงเหล่านั้นกำลังจะหวนกลับมาอีกครั้ง สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ ๆ ในการจัดบ้าน ร้านอาหาร หรือสถานที่คงจะพลาดไม่ได้ที่จะมองหาโคมไฟ หรือไฟเส้นสวย ๆ ที่จะสร้างบรรยากาศสำหรับวันคริสต์มาสให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น






ไอเดียแต่งห้องต่าง ๆ ธีมคริสต์มาส







1. ห้องนั่งเล่น


ห้องนั่งเล่นเป็นหนึ่งในมุมโปรดที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งนั่งเล่น พูดคุย ฟังเพลง เล่นเกม ดูซีรีส์ ดังนั้นการแต่งบ้านคริสต์มาสด้วยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ จึงเป็นไอเดียที่เข้าท่าที่สุด นอกจากการนำต้นคริสต์มาสมาตกแต่งแล้วอาจนำของประดับอย่างลูกบอล ลูกตุ้มสีแดง สีทอง สีเขียว และไฟ LED มาประดับภายในห้องนั่งเล่นด้วย เพื่อเพิ่มสีสันและบรรยากาศให้บ้านดูดียิ่งขึ้น อาจจะเป็นไฟเส้น Bixbee Smartlight ไฟอัจฉริยะที่เปลี่ยนสีได้ผ่านสมาร์ทโฟน หรือจะเชื่อมกับเพลงก็สามารถเปลี่ยนสีไฟตามจังหวะเพลงก็สนุกไปอีกแบบ หรือจะตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยเพดาน เพื่อเติมเต็มพื้นที่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และสามารถใช้งานต่อได้อีกหากเทศกาลคริสต์มาสจบลง เนรมิตห้องนั่งเล่นให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น





2. ห้องนอน


มาถึงพื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องนอนซึ่งก็สามารถทำการแต่งบ้านวันคริสต์มาสได้เช่นเดียวกัน ด้วยการนำของประดับอย่างสายรุ้ง ลูกตุ้มสีเขียว สีแดงมาตกแต่งตามขอบกำแพงต่าง ๆ ของห้อง สำหรับคนที่ไม่ชอบห้องรก สามารถเปลี่ยนชุดเครื่องนอนอย่างผ้าปูเตียง ที่เข้าธีมกับเทศกาลคริสต์มาสมาตกแต่งก็ได้เช่นกัน และอาจนำของประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างโคมไฟตั้งโต๊ะจัดวางบนโต๊ะข้างเตียง เพิ่มบรรยกาศภายในห้องให้ดูสบายตามากยิ่งขึ้น เป็นคริสต์มาสที่อบอุ่นและพิเศษยิ่งขึ้น มีความสุขในพื้นที่ส่วนตัวได้ง่าย ๆ 


3. ห้องครัว


ใครจะรู้ว่าห้องครัวก็เป็นหนึ่งในพื้นที่พิเศษของบ้านที่สามารถจัดปาร์ตี้คริสต์มาสได้ เพียงแค่เริ่มตกแต่งด้วยการเลือกเซตจานชาม ช้อนส้อม ผ้ากันเปื้อนและอุปกรณ์ทำครัวต่าง ๆ ให้เป็นสีเขียว-แดง หรือเป็นลวดลายคริสต์มาสก็ได้ เพิ่มเสน่ห์ด้วยโคมไฟห้อยเพดานดีไซน์ทันสมัย มีเอกลักษณ์สักชิ้น หรือจะจัดเซตโคมไฟโดยการสร้างเลเยอร์ สลับสีโคมไฟหรือรูปทรง รับรองว่าช่วยเพื่อเพิ่มสีสันให้กับห้องครัว Fastive ขึ้นได้ในพริบตา








4. ระเบียง


บ้านใครที่มีระเบียงชั้น 2 สามารถนำไฟเส้น LED มาตกแต่งได้ โดยแสงไฟที่ใช้ควรเป็นสีเหลือง (Warmwhite) Tron11-24V 3000K เพื่อเพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นและไม่เป็นการรบกวนเพื่อนบ้านจนเกินไป หรือจะนำริบบิ้นสีแดง สีเขียวมาประดับตรงขอบประตูทางเข้าระเบียง เท่านี้ก็ช่วยสร้างบรรยากาศโดยรวมของบ้านให้มีสีสันและเข้ากับเทศกาลมากยิ่งขึ้น


5. บริเวณหน้าบ้าน


หลังจากจัดเต็มกับการแต่งบ้านวันคริสต์มาสภายในบ้านแล้ว สวนหน้าบ้านเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่สามารถแต่งบ้านวันคริสต์มาสให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้นได้ โดยคุณสามารถนำไฟ LED Flexy 9 3000K Neon Flex มาตกแต่งตามพื้นที่ต่างระดับอย่างขั้นบันได หรือจะนำตุ๊กตากวางเรนเดียร์ แซนต้าคลอสมาจัดวางตามมุมต่าง ๆ ก็ช่วยเพิ่มสีสันและบรรยากาศสนุก ๆ ให้สวนหน้าบ้านได้ไม่น้อย อีกทั้งยังสามารถจัดโต๊ะอาหารสำหรับปาร์ตี้เอาท์ดอร์เพื่อรับประทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน





หากคุณมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือในการเลือกโคมไฟตกแต่งแล้วละก็ สามารถติดต่อสอบถาม และปรึกษาได้ฟรี ๆ กับทางร้าน Lamp&Light ได้เลย พร้อมมีทีม Lighting Designer ในการช่วยเหลือเรื่องการเลือก การออกแบบแสง และโคมไฟต่าง ๆ ให้กับคุณ เรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พร้อมการรับประกันสินค้าที่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณจ่ายไปแน่นอน เพราะ…

·         เราคัดเลือกสินค้าทุกชิ้น พร้อมการันตีคุณภาพ และความปลอดภัย

·         มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดี คุ้มราคากับเม็ดเงินที่จ่ายไป

·         เรามีนโยบายการรับประกันสินค้า หากไม่พอใจสามารถคืนเงินได้ง่าย ๆ

·         มีการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว และพร้อมดูแลหลังการขายตลอด ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะไม่ทิ้งคุณแน่นอน

 

แวะมาสัมผัสความรู้สึก และเห็นของจริงกับตาที่ Lamp&Light Lighting Experience Room ให้คุณได้เห็น Mood and Tone จริง ๆ ว่าโคมไฟแต่ละชนิดให้ความรู้สึกอย่างไรในห้องของคุณ แล้วค่อยเลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบได้แล้วที่ Lamp&Light




#Homedeco #decorative #design #Interior #โคมไฟแต่งบ้าน #Lampandlight #Lighting #furniture #idea #Lamp #โคมไฟ #ดาวน์ไลท์ #โคมไฟดาวน์ไลท์ #โคมไฟเพดาน #โคมไฟสวย #โคมไฟหรู #Downlight #Generallighting #chandelier #โคมไฟแชนเดอร์เรีย #โคมไฟโมเดิร์น #modernlamp #luxury #โคมไฟดาวน์ไลท์ #downlight #โคมไฟสั่งผลิต #lightingforchristmas #lightingdesign #Christmas2023 #marrychristmas #โคมไฟตกแต่งวันคริสต์มาส #โคมไฟคริสต์มาส #ไฟแต่งต้นคริสต์มาส #StriplightRGB #ไฟเส้น #ไฟหลืบ #คริสต์มาส2566




0 ความคิดเห็น
bottom of page