top of page

ปีใหม่นี้เลือกโคมไฟดี ๆ เป็นของขวัญกันเถอะ

เมื่อเข้าสู่เดือนธันวาคม กลิ่นอายของการเฉลิมฉลองเทศกาลต่าง ๆ ก็เริ่มมา เรียกได้ว่าเป็นเดือนของการเฉลิมฉลองและมอบของขวัญกันเลยทีเดียว และเมื่อพูดถึงของขวัญ “โคมไฟ” มักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่หลายคนจะเลือกซื้อเป็นของขวัญ เพราะโคมไฟมีทั้งความหมาย ประโยชน์ ความสวยงาม และยังเป็นของแต่งบ้านที่ถูกใจใครหลายคนได้ ซึ่งโคมไฟที่นิยมให้เป็นของขวัญนั้นมักจะเป็นโคมไฟประเภทโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น ดังนั้นเราก็ควรจะรู้ว่าการเลือกโคมไฟเป็นของขวัญจะต้องพิจารณาจากหลายอย่างเลยทีเดียว





โคมไฟเป็นของขวัญที่มีความหมายดี


อย่างที่ทราบกันว่าประโยชน์ของโคมไฟนั้นคือการส่องแสงเพื่อให้บ้านสว่างและสวยงาม ดังนั้นความหมายของโคมไฟจึงหมายถึง ความรุ่งโรจน์ พลังบวกในการดำเนินชีวิต การมอบกำลังใจ มอบความสดใส เพื่อให้ชีวิตมีความสว่างสดใส มีพลังที่พร้อมจะก้าวต่อไปโดยมีแสงไฟนำทาง การที่เรามอบโคมไฟให้ใครนั้นก็จะแสดงถึงความรัก ความปรารถนาดีที่เรามีต่อคนคนนั้นได้ด้วย






เลือกโคมไฟให้คนมีสไตล์ควรเลือกแบบไหนดี


ถ้าผู้รับของขวัญเรามีวัยที่ไม่ต่างจากเราเท่าไหร่ และมีบุคลิกค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง การเลือกโคมไฟนั้นจะต้องคำนึงถึงดีไซน์ และขนาดของโคมไฟเป็นส่วนสำคัญ ซึ่งโคมไฟที่มีดีไซน์เก๋ ๆ ยังสามารถใช้ประดับตกแต่งบ้านได้เหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งด้วย เพราะวัตถุประสงค์ของการใช้งาน คือการสร้างความน่าสนใจให้พื้นที่และสะท้อนตัวตนของเจ้าของโคมไฟ ซึ่งโคมไฟดีไซน์เก๋ ๆ จะสามารถตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบความชิค ความมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟตั้งโต๊ะหรือโคมไฟตั้งพื้น ก็ต้องยืนหนึ่งดีไซน์ที่ทันสมัย และไปในทิศทางเดียวกับผู้รับไว้ก่อน






โคมไฟเป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย


การให้โคมไฟนั้นจะว่าไปก็น่าจะเป็นของที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และทุกระดับความสัมพันธ์ที่สุดแล้ว อย่างโคมไฟตั้งโต๊ะนั้น ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ เพราะผู้รับสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง หรือถ้าจะเป็นโคมไฟตั้งพื้นหรือโคมไฟตั้งโต๊ะก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่แพ้กัน แต่อาจจะต้องเลือกดีไซน์ให้เหมาะกับอายุ และสไตล์ของผู้รับ โดยเฉพาะหากผู้รับอาศัยอยู่ที่บ้านไม่ได้อยู่ที่คอนโด ถ้าได้รับของแต่งบ้านอย่างโคมไฟที่โดนใจ พวกเขาคงมีความสุขและสนุกกับการแต่งบ้านมากยิ่งขึ้น






หากคุณมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือในการเลือกโคมไฟตกแต่งแล้วละก็ สามารถติดต่อสอบถาม และปรึกษาได้ฟรี ๆ กับทางร้าน Lamp&Light ได้เลย พร้อมมีทีม Lighting Designer ในการช่วยเหลือเรื่องการเลือก การออกแบบแสง และโคมไฟต่าง ๆ ให้กับคุณ เรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พร้อมการรับประกันสินค้าที่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณจ่ายไปแน่นอน เพราะ…

·         เราคัดเลือกสินค้าทุกชิ้น พร้อมการันตีคุณภาพ และความปลอดภัย

·         มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดี คุ้มราคากับเม็ดเงินที่จ่ายไป

·         เรามีนโยบายการรับประกันสินค้า หากไม่พอใจสามารถคืนเงินได้ง่าย ๆ

·         มีการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว และพร้อมดูแลหลังการขายตลอด ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะไม่ทิ้งคุณแน่นอน

 

แวะมาสัมผัสความรู้สึก และเห็นของจริงกับตาที่ Lamp&Light Lighting Experience Room ให้คุณได้เห็น Mood and Tone จริง ๆ ว่าโคมไฟแต่ละชนิดให้ความรู้สึกอย่างไรในห้องของคุณ แล้วค่อยเลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบได้แล้วที่ Lamp&Light







0 ความคิดเห็น
bottom of page